Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Phòng khám đa khoa Thái Bình Dương lừa đảo có thật không

Phòng khám đa khoa Thái Bình Dương lừa đảo có thật không


Phòng Khám Đa Khoa Thái Bình Dương là một trong những phòng khám đạt chuẩn cấp phép của sở y tế TpHCM, tọa lạc tại địa chỉ  36 Đinh Tiên Hoàng, Đa Kao, Quận 1 - TP.HCM. Đây là vị trí trung tâm thành phố nên rất thuận tiện cho việc đi lại của bệnh nhân khi có nhu cầu tìm đến thăm khám và điều trị. Phòng Khám Đa Khoa Thái Bình Dương tự hào là một trong những phòng khám lớn nhất HCM về quy mô cũng như đội ngũ các y bác sĩ. Vậy tin đồn về phòng khám đa khoa Thái Bình Dương lừa đảo có thật không?

 Phòng Khám Đa Khoa Thái Bình Dương - Phòng khám uy tín hàng đầu


Đối với con người, sức khỏe chính là nguồn tài sản vô giá nhất, có sức khỏe thì con người mới có thể sinh hoạt bình thường được, nhưng một khi sức khỏe bị suy giảm hay gặp vấn đề trục trặc thì mọi sinh hoạt hàng ngày của con người đều bị ngừng lại, vì thế giữ gìn sức khỏe chính là việc quan trọng nhất của mỗi người.



  Tâm trạng của người bệnh khi đi khám chữa bệnh thường hay sợ hãi và lo lắng, thấu hiểu được tâm trạng này của người bệnh nên Phòng Khám Đa Khoa Thái Bình Dương luôn ưu tiên thái độ tiếp đón bệnh nhân lên hàng đầu nhằm tạo niềm tin, sự thoải mái và giảm bớt cảm giác bất an cho người bệnh khi đến khám chữa bệnh.


Phòng khám đa khoa Thái Bình Dương lừa đảo là sai sự thật


  Từ khi bắt đầu hoạt động cho đến nay, Phòng Khám Đa Khoa Thái Bình Dương luôn lấy sức khỏe của bệnh nhân làm mục tiêu hàng đầu để thực hiện tốt công tác khám và chữa bệnh. Phòng Khám Đa Khoa Thái Bình Dương là một phòng khám có quy mô lớn với đầy đủ các chuyên khoa như hậu môn – trực tràng, sản phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội, xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh… và đây được xem là một trong những phòng khám có uy tín và chất lượng hàng đầu tại TPHCM.



Phòng khám luôn áp dụng các công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất trong công tác khám chữa bệnh. Ngoài ra, phòng khám còn là nơi quy tụ của các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành đã từng được đào tạo tại nước ngoài và có nhiều năm kinh nghiệm trong công tác khám và điều trị bệnh. Vì thế, Phòng Khám Đa Khoa Thái Bình Dương luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn.

Nguyên tắc của phòng khám

  - Ưu tiên giải quyết các trường hợp bệnh nặng và các trường hợp đã đăng ký từ trước.

  - Các câu hỏi của bệnh nhân luôn được các chuyên gia, bác sĩ và đội ngũ tư vấn quan tâm trả lời ân cần, lịch sự.

  - Các nhân viên y tế của phòng khám sẽ hướng dẫn nhiệt tình và cụ thể các thủ tục khám chữa bệnh để đảm bảo việc khám chữa bệnh đúng theo quy định của phòng khám.

Vì sao bạn nên khám chữa bệnh tại Phòng Khám Đa Khoa Thái Bình Dương?


  - Phòng khám có đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, giỏi về chuyên môn, tay nghề cao và đã từng điều trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân. Các nhân viên y tế được đào tạo chuyên nghiệp, luôn năng động, nhiệt tình sẵn sàng giúp đỡ và hỗ trợ mỗi khi bạn cần.



  - Trang thiết bị y tế và máy móc đều được phòng khám đầu tư hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay nhằm hỗ trợ cho việc khám và điều trị đạt được kết quả cao nhất. Bên cạnh đó, phòng khám luôn áp dụng các phương pháp, kỹ thuật mới nhất và tối ưu nhất để kiểm tra, xác định nguyên nhân và dựa vào đó để đưa ra phương pháp điều trị hợp lý nhất.


Phòng khám đa khoa Thái Bình Dương lừa đảo là bịa đặt


  - Thái độ phục vụ bệnh nhân luôn được đặt lên hàng đầu bên cạnh khâu khám và điều trị, với thái độ phục vụ tận tình, chuyên nghiệp trong tất cả các khâu sẽ giúp cho người bệnh yên tâm và thoải mái hơn trong quá trình điều trị.

  - Phòng khám luôn đảm bảo bảo mật thông tin bệnh nhân khi đến khám và điều trị, như vậy mới tạo được sự tin tưởng cho người bệnh.

  - Chi phí điều trị tại phòng khám luôn được công khai, minh bạch, với mức chi phí chữa trị hợp lý đúng theo quy định của Bộ y tế.

  Giúp cho người bệnh khỏe cả về thể chất lẫn tinh thần là điều mà phòng khám chúng tôi luôn phấn đầu nỗ lực để đạt được nhằm mang lại cho người bệnh một sức khỏe tốt nhất. 

Đội ngũ bác sĩ tư vấn túc trực 24/24 - Số ĐT: 08.38.778.555. Hoặc có vấn đề cần cần trao đổi trực tiếp với bác sĩ các bạn có thể click vào khung chat trực tuyến phía dưới:




Google Account Video Purchases Hồ Chí Minh, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét