Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Chi phí phá thai 1 tuần tuổi bằng thuốc bao nhiêu tiền


Chi phí phá thai 1 tuần tuổi bằng thuốc bao nhiêu tiền


Hỏi: Chào bác sĩ, cháu năm nay 19 tuổi và hiện đang là sinh viên năm nhất. Vì trót quan hệ với bạn trai nhưng không dùng các biện pháp ngừa thai nên cháu đã mang thai ngoài ý muốn. Tính từ ngày quan hệ đến nay thì cái thai đã được khoảng 1 tuần. Qua tìm hiểu thì cháu được biết tuổi thai này có thể phá thai bằng thuốc. Thế nhưng, cháu lại không biết phá thai 1 tuần tuổi bằng thuốc tây được không? Và chi phí pha thai 1 tuần tuổi bằng thuốc bao nhiêu tiền? Mong bác sĩ tư vấn giúp cháu. Cháu cảm ơn ạ (Uyên Betty– Tây Ninh).

Trả lời: Chào Uyên Betty, phòng khám chúng tôi xin cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về hộp thư của phòng khám. Với thắc mắc này, các bác sĩ xin giải đáp như sau.

Xem bài viết liên quan: Phá thai 3 tháng tuổi bằng thuốc

Chi phí phá thai 1 tuần tuổi bằng thuốc là bao nhiêu?

Chi phí phá thai 1 tuần tuổi bằng thuốc là bao nhiêu?
Chi phí phá thai 1 tuần tuổi bằng thuốc là bao nhiêu?

Các bác sĩ phòng khám chúng tôi cho biết, hiện nay ở Việt Nam có 2 loại thuốc phá thai an toàn được áp dụng phổ biến. Các loại thuốc này có tác dụng chấm dứt sự phát triển của thai nhi, tách túi thai ra khỏi các niêm mạc tử cung, kích thích tử cung co thắt và đẩy thai ra ngoài.

Giá thành của các loại thuốc phá thai không quá cao và thường phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Nguồn gốc xuất xứ của thuốc, nơi bán thuốc, chất lượng của thuốc…

Do có giá thành không quá cao và được bán tràn lan trên thị trường, nên các chị em rất dễ dàng tìm mua và tự ý phá thai tại nhà. Từ đó đã gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như: Hoa mắt, chóng mặt, buồn nôn, rong huyết, sót thai, thai chết lưu, băng huyết…

Vì vậy, các mẹ đừng vì ham rẻ mà tự ý phá thai bằng thuốc tây tại nhà, thay vào đó hãy đến ngay các đơn vị y tế chuyên sản khoa để được các bác sĩ thăm khám và thực hiện phá thai bằng thuốc an toàn.

 Tư vấn online



Bên cạnh đó, chi phí phá thai bằng thuốc tại các phòng khám cũng không quá cao, đồng thời còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

Cơ sở phá thai: Phòng khám có hệ thống phòng phẫu thuật được vô trùng sạch sẽ, có máy móc và thiết bị y tế hiện đại, quy tụ đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm… thì chi phí phá thai bằng thuốc có thể chênh lệch hơn với những cơ sở y tế chui, chất lượng kém.

Sức khỏe thai phụ: Đây là việc làm rất cần thiết, giúp bác sĩ biết được kích thước, vị trí và tuổi thai nhi cũng như sức khỏe của người mẹ. Thăm khám trước khi phá thai bao gồm các bước: Siêu âm, xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu…

Chi phí phát sinh: Việc thăm khám còn giúp phát hiện thai phụ có bị viêm nhiễm phụ khoa hay không? Nếu có thì cần tiến hành tiêu viêm trước khi phá thai để giảm thiểu các rủi ro có thể phát sinh. Lúc này, chi phí phá thai 1 tuần tuổi bằng thuốc phải tính cả phí tiêu viêm.

Chi phí sau thủ thuật: Gồm chi phí tiêu viêm, giảm đau và tái khám, các mức phí này thường không đáng kể và phụ thuộc vào tình hình sức khỏe cũng như khả năng phục hồi của thai phụ.

Chi phí phá thai 1 tuần tuổi bằng thuốc bao nhiêu tiền?

Chi phí phá thai 1 tuần tuổi bằng thuốc bao nhiêu tiền nên tham khảo bác sĩ
Chi phí phá thai 1 tuần tuổi bằng thuốc bao nhiêu tiền nên tham khảo bác sĩ

Ngoài ra, nếu có ý định phá thai bằng thuốc tây nhưng vẫn lo ngại về vấn đề chi phí thì thì có thể tìm đến phòng khám chúng tôi. Vì đây là một trong những cơ sở y tế chính quy chất lượng và uy tín tại TPHCM, chi phí cũng được công khai và niêm yết rõ ràng.

Đặc biệt, với nhiều ưu điểm như: Có máy móc hiện đại và đội ngũ bác sĩ sản khoa dày dặn kinh nghiệm, áp dụng các phương pháp phá thai an toàn và hiệu quả cao, thủ tục đơn giản, hồ sơ bệnh án được bảo mật… phòng khám chúng tôi tự tin có thể mang lại môi trường y tế an toàn cho thai phụ.

Trên đây là một số chia sẻ của phòng khám chúng tôi về giá thành của các loại thuốc phá thai cũng như chi phí phá thai bằng thuốc. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào, các chị em hãy nhanh tay nhấp chọn bảng chat online bên dưới để được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn miễn phí.


Google Account Video Purchases Hồ Chí Minh, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét