Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Cách điều trị viêm bao gân như thế nào?

Cách điều trị viêm bao gân như thế nào?



  Có rất nhiều bệnh nhân mắc phải bệnh viêm bao gân, nhưng đã không được chẩn đoán và can thiệp điều trị đúng cách nên khiến cho bệnh tình kéo dài dai dẳng. Thậm chí, bệnh còn gây ra nhiều biến chứng làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cuộc sống hằng ngày của người bệnh.

  Do đó, khi người bệnh nhận thấy các triệu chứng bất thường như: Đau các ngón tay hoặc cứng đơ khi nắm tay lại, các ngón tay dính chặt vào nhau phải dùng tay kia kéo mạnh mới ra. Hãy đến ngay Phòng Khám Đa Khoa Thái Bình Dương để được các bác sĩ chuyên môn cao hỗ trợ chữa trị tốt nhất.

Tư vấn miễn phí điều trị các bệnh về xương khớp tại tphcm

Viêm bao gân điều trị như thế nào

Cách điều trị viêm bao gân như thế nào


  Viêm bao gân gấp của các ngón tay hay còn được gọi là ngón tay lò xo, khiến di động của gân gấp qua vùng ngón tay bị cản trở. Dù bệnh này không gây nguy hiểm, nhưng sẽ hạn chế hoạt động của bàn tay làm ảnh hưởng đến chất lượng công việc và cuộc sống.


  Theo như các bác sĩ chuyên khoa cơ xương khớp tại Phòng Khám Đa Khoa Thái Bình Dương cho biết, viêm bao gân thường gặp ở những người độ tuổi trung niên và phụ nữ trong các hoạt động hằng ngày như: Đánh máy, chơi golf, tennis...hoặc những người bị bệnh rối loạn nội tiết như tiểu đường, gout…

Cách điều trị viêm bao gân như thế nào?


  Tuy rằng, bệnh viêm bao gân đã khá phổ biến trong thời buổi hiện nay, nhưng nhiều bệnh nhân vẫn còn có suy nghĩ khi mắc phải bệnh này sẽ không chữa khỏi được. Chính vì thế, người bệnh thường có tâm lý thích chịu đựng sống chung với bệnh tật và không đi khám cũng như chữa trị. Không chỉ vậy, nhiều trường hợp còn tự mua thuốc về nhà chữa trị một cách bừa bãi. Đây là sai lầm của nhiều người và hậu quả xảy ra thật khôn lường mà không phải ai cũng hiểu rõ.  

Cách điều trị viêm bao gân

Vậy nên đối với trường hợp bệnh ở mức độ nhẹ, người bệnh chỉ cần nghỉ ngơi và tránh các động tác làm bệnh nặng thêm. Nếu nhận thấy bệnh đã chuyển biến nghiêm trọng hơn thì người bệnh cần tìm đến trực tiếp tại Phòng Khám Đa Khoa Thái Bình Dương.

Điều trị viêm bao gân tại Đa khoa Thái Bình Dương


  Tại đây, chúng tôi đã và đang áp dụng điều trị viêm bao gân rất hiệu quả qua phương pháp xanh Đông y kết hợp với Tây y như: Châm cứu, châm luồn dây, thuốc bắc, xoa bóp, giác hơi, mát xa, vật lý trị liệu, kĩ thuật xâm lấn tối thiểu điều trị trực tiếp chỗ đau, điều trị tâm lý….Các bác sĩ sẽ dựa vào mức độ bệnh nặng hay nhẹ để lựa chọn tổ hợp các phương pháp chữa trị phù hợp, hiệu quả cao.


  Với những thông tin trên đây về cách điều trị viêm bao gân như thế nào? hy vọng có thể giúp cho những ai mắc bệnh này giảm bớt lo lắng và biết cách bảo vệ an toàn cho sức khỏe của mình hay người thân trong gia đình. Mọi thông tin cần biết thêm hoặc có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến vấn đề này, hãy liên hệ ngay đến Phòng Khám Đa Khoa Thái Bình Dương sẽ được các chuyên gia hỗ trợ giải đáp tận tình, nhanh chóng.


Google Account Video Purchases Hồ Chí Minh, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét