Thứ Bảy, 3 tháng 12, 2016

NHỮNG TRIỆU CHỨNG BỆNH LẬU MÃN TÍNH Ở NAM GIỚI NHƯ THẾ NÀO ?

NHỮNG TRIỆU CHỨNG BỆNH LẬU MÃN TÍNH Ở NAM GIỚI NHƯ THẾ NÀO ?


Bệnh lậu thuộc vào nhóm bệnh xã hội nguy hiểm, do vi khuẩn lậu Neisseria gonorrhoeae gây ra. Bệnh này nếu không được quan tâm cũng như điều trị kịp thời có thể biến chứng thành lậu mãn tính. Vậy những triệu chứng bệnh lậu mãn tính ở nam giới như thế nào ? Dưới đây là các thông tin chi tiết, giúp nam giới đọc hiểu về bệnh lậu một cách chi tiết, toàn diện nhất.

Những triệu chứng bệnh lậu mãn tính ở nam giới như thế nào ?





Các bác sĩ chuyên khoa của phòng khám chúng tôi cho biết, tỷ lệ mắc phải bệnh lậu ở nam giới cao hơn so với nữ giới, chủ yếu qua con đường quan hệ tình dục không an toàn. Đồng thời, bệnh lậu còn có thể lây nhiễm qua đường máu hay việc sử dụng chung vật dụng cá nhân với người đang mang mầm bệnh lậu…riêng ở phụ nữ mang thai, bệnh lậu có thể lây từ mẹ sang con, gây ảnh hưởng không nhỏ đến thai nhi.




Sau khi bị vi khuẩn lậu tấn công từ 3 đến 5 ngày, người bệnh sẽ nhận thấy rõ các triệu chứng rõ rệt như:

➣ Người bệnh sẽ có cảm giác nóng buốt và đau nhẹ ở niệu đạo khi đi tiểu. Nước tiểu thường có lẫn dịch máu và có thể thấy dây lậu cầu trôi nổi trong đó.

➣ Tiểu khó, bí tiểu và giảm ham muốn tình dục, cương cứng không được lâu hay liệt dương, xuất tinh sớm, thần kinh suy nhược…. nguy hiểm hơn sẽ dẫn đến tắc ống dẫn tinh và gây vô sinh.

➣ Bên cạnh đó là cảm giác nặng trĩu, sưng và đau nhói ở hai bên tinh hoàn, kèm theo sự thay đổi khá rõ rệt về màu sắc dịch mủ ở đầu niệu đạo…

➣ Biểu hiện bệnh lậu mãn tính ở nam giới sẽ sâu và rộng hơn gồm những cơn nhức mỏi ở các khớp gối và háng hoặc có cảm giác giống như có con gì bò trên da mặt vào mỗi buổi tối.

Với những triệu chứng điển hình của bệnh lậu mãn tính ở nam giới được kể trên, các bác sĩ chuyên khoa của phòng khám chúng tôi có chia sẻ những cách hỗ trợ chữa trị khác nhau như sau:

➣ Hỗ trợ chữa trị bệnh lậu bằng thuốc kháng sinh dạng tiêm hoặc uống: Thường được áp dụng cho bệnh lậu khi đang trong giai đoạn đầu. Việc sử dụng thuốc điều trị cần phải tuân thủ theo đúng chỉ định và hướng dẫn chặt chẽ của bác sĩ chuyên khoa. Người bệnh không được nên tự ý mua thuốc về uống, tránh tình trạng lờn thuốc, kháng thuốc…gây khó khăn cho quá trình hỗ trợ điều trị về sau.

➣ Phương pháp DHA hỗ trợ điều trị bệnh lậu: Việc dùng thuốc chỉ có tác dụng khi bệnh ở giai đoạn cấp tính. Chính vì thế, khi bệnh chuyển biến nặng hơn sang giai đoạn mãn tính, thì phương pháp DHA là phương pháp hỗ trợ chữa trị bệnh lậu đang được rất nhiều bệnh nhân lựa chọn.


Những triệu chứng bệnh lậu mãn tính ở nam giới như thế nào ?


Ưu điểm của phương pháp hỗ trợ bệnh lậu DHA:

➣ Đây là phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh lậu hiệu quả, dù là bệnh đang ở giai đoạn mãn tính hay cấp tính. Bởi vì phương pháp này có khả năng định vị, định lượng và tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh cũng như nâng cao hệ thống miễn dịch cho cơ thể hiệu quả…

➣ Người bệnh sẽ không có cảm giác đau đớn và không cần phải nằm viện, vì phương pháp DHA không thực hiện mổ và tiêm…

➣ Thời gian hỗ trợ điều trị bệnh lậu mãn tính ngắn, nên không ảnh hưởng đến sinh hoạt cũng như cuộc sống hằng ngày của người bệnh.

➣ Hạn chế tối đa sự tái phát trở lại của bệnh, nên giúp người bệnh tiết kiệm được một khoảng chi phí đáng kể.

➣ DHA là phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh chiếm được sự tin tưởng của số đông người bệnh.

Trên đây là những thông tin chia sẻ về những triệu chứng bệnh lậu mãn tính ở nam giới như thế nào ? Nếu người bệnh vẫn còn có bất cứ thắc mắc hoặc câu hỏi nào liên quan đến nội dung này hay dia chi kham benh lau o tphcm, hãy nhấp vào bảng chát online bên dưới hoặc số Hotline: 08.38.778.555, sẽ được bác sĩ kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực y tế sẵn sàng hỗ trợ giải đáp miễn phí.


Google Account Video Purchases Hồ Chí Minh, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét