Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Thuốc bắc có chữa dứt bệnh vô sinh không ?

Thuốc bắc có chữa dứt bệnh vô sinh không ?


Hiện nay, vô sinh hiếm muộn là một trong những căn bệnh khá phổ biến ở nam lẫn nữ giới và đang có chiều hướng tăng cao. Vậy ngoài phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm tốn kém quá nhiều tiền bạc, thì thuốc bắc có chữa dứt bệnh vô sinh không ? cũng được số đông các cặp vợ chồng quan tâm, tìm hiểu. Hãy tham khảo bài viết dưới đây, người bệnh sẽ sớm nhận được câu trả lời thỏa đáng nhất cho vấn đề này.

  Theo các bác sĩ chuyên khoa của phòng khám chúng tôi cho biết, vô sinh hiếm muộn từ lâu đã trở thành cơn ác mộng khủng khiếp của không ít cặp vợ chồng. Bên cạnh việc điều trị vô sinh bằng thuốc Tây y, một số cặp đôi đã tìm đến những bài thuốc bắc, thuốc nam để mong sớm có tin vui. Tuy nhiên, khi người bệnh đặt niềm tin và niềm khao khát có con không đúng chỗ, thì có thể phải chịu cảnh “tiền mất tật mang”.

thuoc-bac-co-chua-duoc-vo-sinh-khong
Thuốc bắc có chữa dứt bệnh vô sinh không

  Chính vì thế, khi băn khoăn chưa biết thuốc bắc có chữa dứt bệnh vô sinh không ? Người bệnh đừng quên tìm đến phòng khám chúng tôi, để được các bác sĩ chuyên môn cao, tận tâm với nghề thăm khám và điều trị đúng cách.

Thuốc bắc có chữa dứt bệnh vô sinh không ?


  Bên cạnh đó, người bệnh có thể tham khảo thêm một số cách điều trị vô sinh theo từng trường hợp cụ thể như sau:

  - Nếu nam giới bị tinh trùng yếu, loãng hoặc di chuyển kém…sẽ được các bác sĩ, thấy thuốc kê đơn thuốc điều trị để hỗ trợ tinh trùng của nam giới khỏe mạnh hơn và vận động tốt hơn, giúp tăng khả năng thụ tinh với trứng.

  - Trường hợp nam giới bị vô sinh do những khiếm khuyết như tắc ống dẫn tinh hay tinh hoàn ẩn, thì các bác sĩ sẽ can thiệp bằng các biện pháp phẫu thuật để giải quyết tình trạng này.

  - Trong đông y cũng có nhiều bài thuốc bắc không chỉ có công dụng bổ thận, tráng dương và tăng cường sinh lực, mà còn hỗ trợ tăng khả năng sinh sản của nam giới.

  - Phương pháp bơm trực tiếp tinh trùng vào buồng tử cung của nữ giới sẽ thường được áp dụng cho trường hợp hợp nam giới có tinh trùng quá yếu hoặc không đủ khả năng di chuyển đến gặp được trứng để thụ tinh.

  - Thụ tinh trong ống nghiệm được xem là phương pháp chữa vô sinh dành cho nam giới đã chạy chữa bằng nhiều phương pháp khác hay mất quá nhiều thời gian, tiền bạc nhưng không mang lại hiệu quả cao.

thuoc-bac-co-chua-duoc-vo-sinh-khong
Thuốc bắc có chữa được bệnh vô sinh không


Thuốc bắc có chữa dứt bệnh vô sinh không ?



  Ngoài ra, cánh mày râu còn có thể tăng khả năng thụ thai bằng một số phương pháp tự nhiên tại nhà như:

  - Tăng cường bổ sung các chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe sinh sản như chuối, nghêu, ghẹ, thịt bò hoặc thịt lợn, thịt gà, các loại hạt, chocolate và các sản phẩm từ sữa, hạt bí ngô, tỏi…

  - Người bệnh nên tránh tắm nước quá nóng thường xuyên, vì nước nóng có thể giết chết tinh trùng.

  - Không nên đặt laptop lên đùi và tránh mặc quần áo quá chật sẽ khiến cơ quan sinh dục nam giới bị nóng, sẽ không tốt cho sự phát triển của tinh trùng, ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng.

  - Để giúp quá trình thụ thai diễn ra dễ dàng hơn, thì nam giới nên duy trì tinh thần thoải mái và thả lỏng bản thân, không quá áp lực hay căng thẳng.

  - Chăm chỉ luyện tập thể dục thể dục thể thao để tăng cường sức khỏe và nam giới cũng không nên dùng các chất kích thích như rượu, thuốc lá, bia hoặc nước ngọt có ga…Đồng thời, không thức khuya và không lao động quá sức.

  Qua những thông tin chia sẻ trên đây, nếu người bệnh vẫn băn khoăn, thắc mắc về thuốc bắc có chữa dứt bệnh vô sinh không ? hãy nhấp vào bảng chát dưới đây, hoặc gọi vào số hotline: 08.38.778.555 để được bác sĩ phòng khám đa khoa Thái Bình Dương hỗ trợ giải đáp tận tình.


Google Account Video Purchases Hồ Chí Minh, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét